nuffnang

Friday, February 17, 2012

Saging sa saging


Nakita ko lang ito nun sa FB. Natawa ako at namangha, hindi ko alam kung sino ang gumawa nito, pero bilib talaga ako sa kanya, ang lapad  ng utak niya. Ito ang tinatawag na pinaglaruang saging ni pepe, hayop talaga sa pagkakagawa. Ang sipag at ang tiyaga niya,  imagine ginawang aliens? Ang tindi diba?

Kung may kakatakotan si B1 at B2, ito na 'yun. 

SAGILIENS


DRANANA


Nung makita ko mga 'yan, parang naisip ko na paano kaya kung magkatotoo 'yan, tapos lusobin tayong mga tao. Kukunin nila ang mga puso natin at papalitan ng puso ng saging, tapos magiging alipin na nila ang mga tao. Nakakatakot!

Kaya naman, gumawa ako ng superhero na lalaban sa kanila. Ang kapangyarihan nito ay magpasabog ng mga puson.

Siya si................

................................*drum roll*................................
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
v
BANANA MAN



Galit na galit siya





15 comments:

  1. Ang tiyaga naman ng gumawa niyan at talagang bukod sa malikhaing utak ay paniguradong bored siya at naging creative siya. Pero wala akong masabi sa superhero mo. Kakalerky ka.

    ReplyDelete
  2. Hanep sa banana carving mo! Hahahaha. Sobrang wholesome talaga ng blog mo. Pambihira ka!

    ReplyDelete
  3. this art work requires excessive patience. nice one...

    ReplyDelete
  4. pinakamlupet un huli art dahil yun mga nauna pwedeng pumatay ng bata pero yun panlaban mo ay pwedeng mkabuhay at gumawa ng bata....

    ReplyDelete
  5. lintek na banana cravings. astig!=D

    ReplyDelete
  6. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  7. bakit parang takot si banana man nakayuko.Parang kulang sa power.Gawa ka ulit.

    ReplyDelete
  8. very creative! dapat bigyan ng award ang gumawa nyan. Lol


    -kol me empi-

    ReplyDelete
  9. whaha ang kulit ba..... ayos yung pagkagawa.. malupit.....

    ReplyDelete
  10. Ahaka ani Akoni uy. hahaha Sakit sa akong tiyan ug katawa ani da. hahaha

    ReplyDelete
  11. Nyahahahaha!! ay ambot.. bigla akong natakot sa saging. LOL!

    ReplyDelete
  12. AHAHAHAHAHA...nyetang saging!!

    siguro takot na takot na si B1 at B2 neto...XD

    ReplyDelete
  13. HAHAHAHAHAHA ! sobrang lawak ng imAhinsayon mo sir! LOL

    ReplyDelete