nuffnang

Wednesday, April 11, 2012

Dear Xerex



Dear Xerex,

Bago ang lahat ay gusto ko muna itanong sa'yo kung lalakero kaba o babaero? Hindi ko inabutan ang kasikatan mo, o siguro inabotan pero hindi kita pansin. Sumulat ako ngayon dahil sa wala akong magawa, nalilibog ako sa madaling salita.

Itago niyo pala ako sa pangalan Trisha, opo, babae po ako, 26 years old na po ako at may asawa na. Sumulat ako para ibahagi sa lahat ang kakaibang sex experience ko sa aking asawa, itago niyo nalang siya sa pangalan Trese, oo parang demonyo lang, demonyo sa kalibogan, hehehe, pero I love it.

Limang taon na po kami nagsasama ng aking asawa, at masasabi ko po na hanggang ngayon ay hindi parin nagbabago ang kanyang bangis sa kama. Pero hindi po 'yan ang kwento ko sa inyo ngayon, kundi sa kakaibang trip niya sa pakikipagtalik.

Maeksperimento po siya pagdating sa pakikipagtalik sa akin at adventurous po siya. Kahit saan siya po abotan ng kanyang libog ay gusto niyang magparaos sa akin, pero hindi naman po ako nagrereklamo, sa totoo lang po ay gusto ko 'yun. Kakaiba kasi ang mga ganun, hehehe, ako na.

Mahilig din po siya sa mga surprise attacks, I mean kapag sa bahay po kami, dapat lagi akong nakahanda, dahil kahit ano ginawa ko ay bigla nalang niya ako papatungan at 'yun na, maghahalo na ang katas ng kaligayahan, hhehehehe.

Kahit po namamalantsa ako o naglalaba, nanonood ng telebisyon, kumakain, nagmamanicure, o kahit na nagsugagkalfdkaoer adfjasd mkfsdal;fak                   fddddddddddddddddddcaxc er222224643678
lhjjkll
rwrfeeeeeew.lp                      jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjty       qqqqqq234235 n7j9859p07'/[]9
_9      HJTYUETI8#fggge#^
]-9
Fl;sd'afl;t\hy/\r]t./;                                            DSFADSRasdewr452480@#$%6u;
mk>GH?g 
u,fli                                                   #$$$$$$$$&*658o789ghjsgarerFAYSRJJ
iutlt]q572453

haaaayy....nakakapagod.

Hindi ko na po nagawang taposin ang kwento, kayo na bahala, gets ninyo naman siguro.


Erex



20 comments:

  1. adik ka pre... title pa lang pindot agad ako para malaman ang kaganapan... malamang laki ng hits nito sa blog mo...

    ReplyDelete
  2. kay na.
    sabog ka ata ngaun o trip u lng magsulat.
    cgro hit eto at awsdsxasdd gnun ang comment!
    lufet isa kang alamat!

    ReplyDelete
  3. dear xerex,

    kelan kaya dadalaw to'ng mga nagkokomento na to sa blog ko.

    naglilibog,

    bino

    ReplyDelete
  4. kala ko may problema ang blogger kaya di ko mabasa ibang words yun pala, yun na yun!! nyahaha

    nakanang libog at hindot JULIO!!!

    ReplyDelete
  5. Hahahahh...hahaha..hehehe..

    Babawi din ako sa blog hop mga anak...busy pa lolo ninyo. :)

    ReplyDelete
  6. hahahah wagas ka.... natawa ko bigla ng hindi ko inaasahan....
    dapat laging reply...

    ReplyDelete
  7. tnt super hit ito..pasok sa google search..LOl

    ReplyDelete
  8. hahahahaha lintek ka lolo, anu na naman 'to??? hahahahaha kainaman yaan!

    ReplyDelete
  9. haha....dati sa Abante na diaryo mayroon column na Xerex................

    ReplyDelete
  10. lol!!! ikaw na Trisha ang laging handa!!!

    ReplyDelete
  11. Kuya Akoni, there's something wrong with your blog. Nag-error po ata ang HTML. LOL. Pakiayos! Hahaha.

    ReplyDelete
  12. Grabe, ang tagal ko na-gets. Buffering lagi ang utak ko.

    Salamat sa mga comments, nakuha ko din. Haha

    ReplyDelete
  13. hahaha! bakit kaya ito ang na open ko hehehe

    astig ang title hehehe

    ReplyDelete
  14. hahaha nagmamadali yata

    ReplyDelete