nuffnang

Tuesday, July 12, 2011

'tol, kumain ka na ba?



Gaganahan ka ba kumain, kung ganyan kadaming pagkain ang nasa harap mo? Parang Sahara dessert ang dami, parang desyerto na may nangyaring digmaan na pagkalipas ng ilang taon ay naging kalansay ang mga mandirigma, LOL, 'tol kakain ka ba?




Hindi ko alam kung anu ang trip ng mga 'to kung bakit ganito kadami ang inihanda nila, o baka gagawa lang sila ng record sa buong mundo. Well, pasok kayo sa banga. 'tol, pakain naman kayo.



Isa ito sa ebedisya na mayaman ang kanilang bansa, parang kahit buong pilipinas ay kaya nilang pakainin. 'tol, kainan na.



Hindi ko alam kung ilang sakong bigas ang sinaing nila, ilang sakong black pepper at asin ang nilagay, ilang toniladang mantika ang nabuhos nila, ilang Camel ang pinatumba nila, ilang sibuyas ang hiniwa nila at ilang tao ang napaiyak. 'tol, di ko ma-carry, kain na tayo.

23 comments:

  1. ano yung last picture? baka na kalansay?

    ReplyDelete
  2. busog pa pala ako. hahahaha.

    ReplyDelete
  3. grabe, anu yung pagkain na parang desyerto? Ang galing eh. hindi ako kakain niyang pinaupong camel, takot ako sa malalaking pagkain.haha

    ReplyDelete
  4. nakita ko pa lang ang title mo ang sagot ko di Pa?

    pagtumbling ko sa blog mo yong picture kaagad ang nakita ko natawa akong bigla What the ...
    butin naman walang na upo sa gitna or ulo lang ang nakalabas habang lumalamon.

    Tama ka parang war zones .The aftermath.

    ReplyDelete
  5. ang kabsa! bow...

    i personally witness such extravagance...

    ReplyDelete
  6. wow domeng sinaing...kaso makita ko palang nakakaumay na atska bat ganong kulay...parang pupu lang...bwahahahaha

    ReplyDelete
  7. magda-diet na lang ako. ok lang kumain ng salo salo sa dahon ng saging pero yan parang di ko matake. kulay tae.. lol.

    ReplyDelete
  8. waaaaaahhh!!! camel!!! diba haram yan bakit nila kinakain?!! manong siguro kung ganya karaming pagkain nasa harap ko mawawalan na siguro ako ng appetite!

    ReplyDelete
  9. iya_khin - sino may sabi sayong haram ang camel? holy animal yan sa amin.

    Mayen - may halong curry kasi..hehe pero masarap yan..

    Boy kirat - hahahaha..salamat sa pagbisita iha. may halong curry kasi yan..hehe

    Diamond - ganun nga naisip ko, dito rin kapag nagpapakain siya, grabe parang ganyan..hehe..nakalubog mga skeleton..haha

    MARK - dito grabe sila maghanda ng pagkain, sinlaki ng planggana. Sabay2x kasi silang kumain. hind lang ako sure kung saan to..hehe

    ReplyDelete
  10. dapat dito sa Pilipinas dalhin yan ang daming nagugutom sa bansa natin.... =)

    ReplyDelete
  11. no thanks. i'm not hungry hahahha

    ReplyDelete
  12. palagay ko isang libo na tao ay ubos iyan..

    ReplyDelete
  13. howow!! yan ang para sa malaki talaga ang gutom..

    pero hindi sya appetizing, parang dessert na may nakakalat na ebak..ahahahaha

    ReplyDelete
  14. sheyt na malagkeyt. d naman appetizing pag ganito kalaki. ulk.

    ReplyDelete
  15. Akoni! Kakatapos ko pa lang magdinner, magdedessert pa sana ako kaso nabasa ko post mo, busog na ako! Ano yung pagkain na yun?

    ReplyDelete
  16. anak nang! anong klaseng pagkain yun? Camel ba yung huling pic? hehehe...ayos din ang trip nila ha.. kainan na.. attack!

    ReplyDelete
  17. parang pizza or pasta. haha



    empi

    ReplyDelete
  18. Ano ga ire? Parang naumay ako Akoni. Kainaman

    Ang huling picture, parang buhay pa ang hayop.

    ReplyDelete
  19. buti na lang pihikan ako sa pagkain.

    at never mo ko mapapakain sa ganyan.

    fine! ako na ang maarte.. hahaha!

    ReplyDelete
  20. Suplado mo talaga kahit sa pagkain

    JK - pinatuwad na kamel..LOL

    empi - hehe..parang baked lang

    Xander - hindi ko alam kung ano nakain nila..haha..oo camel un.

    Kaloka - arabo pagkain..pero masarap yan..daming pampalasa..

    Nieco - kaya nga, parang kpag nakita mo magkucollapse ka nalang..haha

    JULIA TABIAN - hahaha..ewww parang mga kalansay nga eh..

    Arvin, di lang isang libo, kasi dami eh...

    Bino - hahaha..eat all you can.

    chino - kahit buong pilipinas ata.hahhaha

    ReplyDelete
  21. make it 5 tawsan na tao..di pa rin ba mauubos..

    ReplyDelete
  22. anong pagkain yan?hahaha...

    kaw muna kumain bago kami..lels

    ReplyDelete
  23. Boss ayoko kumain parang hindi kaya kumain diyan puro arabo ehhhhh next time na lang.....Hehehehehe

    ReplyDelete