nuffnang

Monday, January 2, 2012

CERTIFIED R-18 BLOGGER



Oopss, sandali lang, ilan taon kana? Malawak ba ang pang-unawa mo sa lahat ng mababasa sa internet? Kung ayaw mo ng kuwentot na may tema R-18, sinasabi ko sa'yo nene, hindi mo ikangingiti ang mga sasabihin ko sa'yo.

Ano, tuloy ka parin? talagang gusto mong kuwentotan kita?...Okay relaks, free your mind, ibig sabihin bukas nga ang iyong isipan sa lahat ng mga bagay-bagay sa mundo ng internet.

Kaya halika kuha ka ng upoan, upo ka muna sa harapan ko, may ikukuwentot ako sa iyo, oopppss urong ka ng kunti naamoy ko ang iyong halimuyak, aauumhhhmmmmm....saraaaapp...ang bango mo pati ng hininga mo, kahalintulad sa hininga ng sanggol.

Huwag, huwag mo akong titigan, nanghihina ako sa mga malalagkit mong tingin, nagkukusang magsara ang talukap ng aking mga mata, kaya pls, wag mo akong titigan ng ganyan. 'yan, ganyan, sa aking uhaw na labi ka tumitig, para maitindihan mo ang bawat ungol na salita na pakakawalan ko sa'yo.

Huwag! 'wag kang umatras masyado, urong mo ang iyong upoan paabante sa akin. Narito ang aking kamay abotin mo, hawakan mo ako ng mahigpit, gusto kong maramdaman mo ang kakaibang kuryenteng nananalaytay ngayon sa akin buong katawan. Nararamdaman mo na ba? Ang init na ng iyong katawan, ramdam kita, sabay natin paglaruan ang apoy ng atin damdamin. Huwag kang bumitiw, kukuwentotan na kita, aaahhhh......narito na ako, huhubarin na ang mga salita sa harap mo.

Hindi ko na kaya pang tiisin ‘to, lumapit ka sa akin, may ibubulong ako sayo na ikakikiliti ng iyong pagkatao, makinig ka, namnamin mo ang bawat salita. Palayain mo ang iyong sarili sa mundo, ikaw lang at ako ang magkasama ngayon, pag-aari natin ang mundo.

Naaamoy na naman kita, nadikit na ang labi ko sa taenga mo, ito na ibubulong na sayo ang lahat, maghanda ka sa mga ibubuhos ko sa'yo, makinig ka, sssshhhh, aaaaahhhh, ramdam mo ba ang aking hininga?

Sasabihin ko na, kumapit kana, nais kong pasalamatan ang mga bloggers na nag-nominate sa akin bilang R-18 (Malandi) blogger of the year sa kakatapos lang na TABA AWARDS. Ssshhh ‘wag kang makiliti, aaminin ko, hindi lang puson ko ang kinilig ng malaman ko na may nagnominate sa akin.

Ang bango ng halimuyak mo, naamoy ko ang cologne sa likod ng taenga mo. Aaaahhh alam mo bang buong barangay namin ay sinabihan ko na iboto nila ako? mga officemates ko, mga batch sa HS and College ko, sa mga forum na silasalihan ko, at sa kung saan-saan pa. Kaya salamat sa kanila, kay LEAH, IYAKHIN, EMPI, JAY, RYCKS, KIKO at KHANTO kulang ba? pls magpakilala ka.

Maraming salamat din sa heaven ko at sa iba pa na nagpost sa wall nila sa FB para ikampanya ako. Saarraaaappp, ramdam mo ang sarap na nararamdaman ko?  Oh diba? Pang famas award ang dating ng TABA AWARD sa akin, hhhmmmmm ang bango mo.

Hindi nasayang ang efforts nila dahil ako nga ang nanalo, multiple orgasm ang naramdaman ko nang malaman ko na ako nga talaga ang panalo, parang gusto kong mang-rape sa sobrang tuwa ko, pero malandi ako, hindi ako manyakis kaya nangiti nalang ako ng pagkalandi-landi.

Sa totoo lang, lahat naman ng nominated ay deserving, kaya CONGRATULATIONS sa aming lahat! Malaaaapppiitttt naaa akoooowww, ang bilis ng paghinga mo.

MARAMING SALAMAT SA INYONG LAHAT, LALO NA KAY ZYRA!

FISH BALL 'YAN, DIBA?


Oo, pina-EXTRA LARGE ko na ang size, para kitang kita nila lahat. Isa din sa ikinatuwa ko ay ang LOGO ng BADGE, kinilig ang p*w*t ko nang makita ko, sa unang tingin ko kasi iba ang pumasok sa malikot kong isip (click), pero FISHBALL YAN, FISHBALL, ulitin mo FISHBALL!

Kaya pati badge ay bagay na bagay sa akin, ayyyiiiii i love it, nakakakiti yan. Aaahhh tapos kana din makinig sa kuwentot ko?

Oh narinig mo na ang lahat, naligayahan ka ba? Ang ganda pala ng ngiti mo, nawawala ang mata mo kapag ngumingiti ka.



Ano nga pala pangalan mo?






23 comments:

  1. congratumalations!!!!

    ikaw na ang r-18 winnah!

    ReplyDelete
  2. hahahaha..malandi!maharot!makati! Lol...

    c0ngratulati0ns!deserving naman tlaga!tnt

    walang duda!hahaha

    ReplyDelete
  3. congrats!!!! isa ka na talagang R18 blogger hehehe

    ReplyDelete
  4. congrats pre! lufet... puneeettt....

    ReplyDelete
  5. Di pa pala kita nabate este binati. Congratulations sir Akoni. Ikaw ang ang makabagong Xerex Xaviera. Apir!

    ReplyDelete
  6. Congrats!!! Pwede rin ba dito ang lampas 18?

    ReplyDelete
  7. congrats ikawni, ikawna talaga ang r-18 blogger ng taon!

    ReplyDelete
  8. ako din un din unang pumasok sa isip ko....ung fish balls...hahaha

    ReplyDelete
  9. Congrats ng marami sa iyo... sabi ko naman na mananalo ka eh... ehehehhe... hohowww... ikaw na ang R-18 blogger... eheheheh...

    ReplyDelete
  10. you deserve the award. congratulations - ikaw na. tama si twin sis, erotic pero nakakatawa pa din.sa susunod dapat ang karirin mo ay ang pinakagwapong blogger. kung sa r18 mo araw araw ako bumoto dun every hour.

    ReplyDelete
  11. congratulations!

    :)

    ReplyDelete
  12. I smell something fishy. hahahaha.. Ikaw na- anu to debut?

    ReplyDelete
  13. ikaw na ang malandi, ang pinakamalanding blogger ng taon honey heheh... so proud of you asawa ko! muahhh..

    I LOVE YOU..

    -hEAvEn-

    ReplyDelete
  14. ikaw na nga! the best ka!!! libre naman jan! hahaha..

    ReplyDelete
  15. Wow, special mention ako. hihi.. Eh syempre, ninominate kita.. Congratulations! you deserve it! hehe..

    Fishball nga yan eh! bakit.. ano ba yan? Pakisagot! LOL..

    ReplyDelete
  16. ako na naman ang huli sa balita..putek na internet connection!

    di ko na papaliwanag kung bakit nanalo ka...at matagal na pala akong nagkakasala sa pagbabasa ng blog mo pang 18 yrs old and up lang pala ito..XD

    anyways to my internet/long lost separated at birth/pilyong twin brother JULIO, isang malaking CONGRATULATIONS!!!

    ReplyDelete
  17. congrats! haha! ikaw lang ata ang nag-iisa.

    ReplyDelete
  18. Haha. Panalo! Ikaw na! Congrats AKONI!

    ReplyDelete
  19. Maraming salamat guys. Sa mga nalabuan kung bakit fish ball yan, may inserted link dyan..LOL click mo miss leah, para sa sagot sa katanongan mo.

    ReplyDelete
  20. Ang landi mo friendship ikaw na..whaha ang pinaka malanding lalake na nakilala ko isa kang MALANDUTAY!! :)

    ReplyDelete
  21. Proud ka talaga sa title mo ah? hehe.. Oi I voted for you. You deserve that award. Actually, maraming category dun ang pwede sa nag-uumapaw mong talent sa pag sulat. Wala nag guni-guni pa ang hihigit sayo. Hoy kapatid pag sumikat ka ah? wala lang.. Congrats... sorry late ako nagbasa eh. busy much..

    ReplyDelete