nuffnang

Wednesday, June 29, 2011

CRAZY-EL 2


Nagpatuloy ang pagkakaibagan namin ni Ginny (alisin ko na demonita, kasi princess kikay daw siya, grraawwwkkkkss), nagkaroon ng foundations dahil sa pagsasabihan namin ng mga hinanakit sa buhay, nagkasabihan ng mga ilang sekreto, ng mga kalandian, at kung anu-ano pang shit.

Hanggang sa dumating ang araw ng fuckition ko, nag-set up ng EB ang mga taga PR101 (na natirang nagmamahalan bilang magkakaibigan), syempre kasama dun si haaayyy princess Kikay.

Pero dahil si hay naku princess Kikay ang highlights ng blog na ito, sa kanya lang muna tayo mag-focus, say Hi nalang to, makal chastine, ram the peter pan, ate yna, Ashley at Julie, miss you guys.

Saan na tayo? Aahh okay, yown nga, nagkita kami lahat sa pambansang tagpuan, ang MOA. Kasama ko si heaven, nagkachikahan, nagkakainan, nagkakantahan, nagkalaruan, nagkapiktyuran, nakaadikan at kung anu-ano pa.

Dun ko napatunayan ang lubos na pagka…wait, handa mo muna sarili mo dahil caps lock na naman to, ang lubos na pagka-TANGA (with echo) niya sa pag-ibig. Naasar ako sa kanya sa mga oras na un, biruin mo, kahit saan kami mapunta, sa videokihan, sa timezone, sa restaurant, kahit saan, lagi niyang kausap ang VBF niya na hindi man lang niya nadilaan ang ABS? anak ng asukal parang naka-glue ata ang telepono sa kanyang tainga.

Imagine without thinking, sa timezone na sobrang ingay, nag-uusap parin sila? Habang kumakain nag-uusap parin? habang naglalaro nag-uusap? Wala akong ibang marinig sa kanya kundi,

aayy bebe koooowww,

hehehe beh naman eh,

oohh yeaahh beh sige pa beeyybeyyhh,

Pero kapag magsasabi naman siya sa VBF niya ng, “Beh magkita naman tayo sa personal oh”, bweeh at bleehh ang nangyayari sa kanya, in her face, LOL.

Hindi kami nagkaroon ng time para makapag-usap dahil nga sa laging nakadikit ang telepono sa kanyang tainga, ang adik ng loka, sun cellular ba un? Ung 24/7 daw ang tawag? Ewan.

Hanggang sa nung pauwi na kami saka siya natauhan na hindi man lang kami nakapagchicka, kung kailang uuwi na kami ni heaven saka makikipag-usap ng haist princess kikay.

Kinausap niya si heaven,

Puwedi ko bang mahiram si Akoni ng isang araw?”

ayy ang tanga (echo), yan ba naman ang sabihin sa heaven ko? syempre hindi pumayag ang heaven ko dahil kung anu-ano tuloy ang pumasok sa isip niya, kung bakit ako hihiramin? Kung bakit isang araw? Eh hindi niya alam na may pagka-Maria Clara si heaven, walang kaalam-alam ang heaven ko na nagpalit na ng apelyedo si Maria Clara, naging Maria Ozawa na siya ngayon, kaya ayun, naisip tuloy ni heaven na libog ang gagawin namin, ang pag-uusapan namin.

Syempre hindi pumayag si heaven kasi akala niya isang araw talaga, pinag-isipan tuloy kami ni heaven na may something na nagaganap sa amin dalawa, buti nalang sana kung mayroon para ayos lang kung mapagbintangan at least enjoy kahit napagbibintangan diba?, kaso wala eh, wala, wala, wala, akala nila mayroon, corny.

Talagang babaeng version ko si arrrrr princess kikay, kapag nakikita ko siya, feeling ko gurl ako…LOL

Itutuloy…


22 comments:

  1. MOKS - hehe..adiktus lang yun, i knw she was joking...kaso serious heaven ko...hehe

    ReplyDelete
  2. naks.... gagamitin ka ni kikay in 1 day???? at ano kaya gagawin ninyo?

    a. magkwekwentuhan
    b. magbabato-batopick?
    c. magsasabihan ng more secrets
    d. none of the above

    :p

    ReplyDelete
  3. Kausap pa rin si VBF kahit nag papicture? kaadikan ni princess oh... haha hiramin ka talaga enoh. :D

    ReplyDelete
  4. tamang lakas tawa ko dito ah kay maria ozawa,hahaha. parang nanyari na yan sakin, may EB kaming mga rakista noong pero parang di nila ako kasama dahil lagi ako may kausap sa fone, 24/7 unli call and text..

    ReplyDelete
  5. babaero!!! hehehe joke lng hahaha pano na ang mga camel???? hehehe

    ReplyDelete
  6. ang lakas ng loob hiramin ang asawa ng may asawa na ng isang gabi ba or isang araw?

    at least nagpaalam naman kung papayag ba eh.

    ReplyDelete
  7. hahaha! alam ko na kung bakit ka nagpopost ng ganito ngayon!! hmmmmm....i smell u!! ahahah! defensive! lels

    ako pag uwi ko di kita hihiramin kundi kikidnapin kita! wahahah! di lang isang araw kundi isang linggo! bwahahaha! peace po!!! baka masabunutan ako! lels

    ReplyDelete
  8. na lurkey ako sa comment ni Iya_khin...kikidnapin tlga! hahaha!

    pwede pala yun ngyn hiraman portion nalang...lol

    ReplyDelete
  9. hehe.. kinailangan ko pang balikan ang older post para lubos kong maintindihan ang pangyayari.. naku kung ako din si heaven ganun din magiging reaction ko. Ang weird ng friend mo.

    ReplyDelete
  10. Mayen - hndi siya weird, kakaiba lang..haha parehas lang ata un ah...mabait at medyo may pagkabaliw lang ng kunti..binibiro lang niya un si heaven ko..hehe

    Sunnytoast - delikado yan si iya_khin, pero i love it..haha..Oo parng damit lang..hehehe

    Iya_khin- wag mo break ang hidden agenda ko...ikaw rin baka hindi mo ko makidnap..haha

    Diamond - nagbibiro lang friend ko, adik talaga un..hehe lalo na sa bf niya..

    Mama - bad un sa maria ozawa...ayaw ko don..hahaha

    Papa R. - ang mga camel dito lang naman sila, babalikan ko parin..lels..

    MARK - siya na ang sinasamba ng nakakaraming kalalakehan ngayon..hehe..maybago kaya siya?LOL

    Empi- in love lang masyado sa VBF niya.

    Khanto - d. ang sagot ko..haha

    ReplyDelete
  11. It is escaeery to me. Masuntok nga minsan.. Hehehehe. Anyway, anu ba pinag gagawa mo sa mga fectures huh?

    Bad ka.

    ReplyDelete
  12. Sinasamba ko kaya si Mari Ozawa.. noon, pero ngayon hind na kasi hindi na binaik sakin yung mga vcd at dvd ko niyan ni Mariana hiniram sakin nang sino-sino..meron na kong ibang sinasamba ngayon.hihihi

    ReplyDelete
  13. hahaha cguro maski naghuhugas ng pwet magkausap pa rin sila ng vbf niya. ano pala meaning nun?

    ReplyDelete
  14. Kiki - VBF vitrual boy friend...lels

    Mark - ssiiiiinnnnooooooooooo???!!

    Tim - hehehe check ekes at bokya...hahaha...sino susuntokin mo? hehe

    ReplyDelete
  15. paano kung pumayag si heaven na ipahiram ka? anong gagawin mo? hmmmm lels

    ReplyDelete
  16. what a tough question bino...LELs...syempre, ahhmmmmm..syempre..auhhmmm...haiissttnext question pls.

    ReplyDelete
  17. ipahiram? ano yown gamit?

    ang adik talaga nang gurlaloo, sabi na sayo magdala ng blade lage..XD

    ReplyDelete
  18. Ikaw na! Sige na nga, at kakauba ka!!! Hinihiram ng harap-harapan? Polite?
    At naloka ako sa pagka-addict sa phone, kodak time na asa telepono pa rin?!? Ibang level!

    ReplyDelete
  19. ay bungga! hiraman ng asawa! cge ikaw na...cheers!

    ReplyDelete
  20. lol sa maria ozawa na si maria clara...

    sarap talagang pokpokin nyan si prinsesa kikay...kaiyamot..lelss

    ReplyDelete
  21. isa pa....ikaw na ang hinihiram...tibay mo!lels uli

    ReplyDelete
  22. tabian - magkakasundo kayo niya..mahihilig sa betsin..:))

    Paloma - welcome to akonilandiya..salamat sa pagbisita sa akin kaharian

    Pinay - hehehe..super talaga..parang nasa ibang dimension lang

    JAY - fuck you very very much dw..ikaw daw pok-pokin niya ng bongga...:)))))

    ReplyDelete