nuffnang

Sunday, June 26, 2011

Whatever daw


Kanina pa ako nakatunganga dito sa harap ng Computer ko, mga ilang minuto narin, gusto kong magupdate ng blog pero wala akong maisip na paksa, buti nalang nandito ang new roommate ko, ngayon may idea na ako.

Katabi ko ngayon ang kaibigan ko (roommate ko), sinasabunotan niya ako habang tawa ng tawa, hindi ko alam kung ano ang nakain niya, betsin?

Ngayon ay tinatanong niya ako kung anu daw ang nakukuha ko sa pagba-blog, pero hindi ko siya sinasagot, basta tuloy-tuloy lang ang pagtitipa ko, sinusundan ko ang kanyang mga sinasabi.

Ayun na naman tatawatawa, sabi eh "Oh ano mayroon sa pagbablog, yayaman ka ba dyan?" tapos sinundan pa niya ng "Anong klase ba yang blog mo?". Ewan  ang bilis niya magsalita, hindi na mahabol ng kamay ko lalo na ng utak ko.

Tinanong ko siya kung ano magiging title nitong sinusulat ko, sabi niya "Whatever!" with diction pa, ang tarhossss-tarhoosss niya.

ewan hanggang dito nalang, sasapakin ko nalang ito.

Pasensya na pala, nasayang lang ang ilang segundo ng buhay mo.


12 comments:

  1. ano daw???! di ko na digs manong! hehe...ganda ng background sound ko habang nagbabasa ng blog mo... i love u just d way u r ang title! :p

    ReplyDelete
  2. Nakakatuwa naman yang kaibigan mo, hehehe! Pero sa totoo lang, kahit mga workmate ko, tinatanong kong anong nagagawa ng blog sa buhay ko. Sabi ko, pambayad ng DSL at kuryente dito ko na kinukuha, libangan na rin, at kung saan pwedeng mag ventout ng mga sama ng loob, kamalasan sa buhay, mga tagumpay at masasayang sandali kasama ang pamilya at mga kaibigan... Maraming magagawa ang blog, 'di ito waste of time kagaya ng iniisip ng iba, kasi marami kang pwedeng matulungan o mapasaya, kagaya ng mga simpleng post na ganito, I thank you, BOW! hehehe! =)

    ReplyDelete
  3. dapat sinabunutan mo din. wahahahaha. :p

    ReplyDelete
  4. iuumpog ko mukha nyan sa monitor hahahaha.

    ReplyDelete
  5. mag ano kayong dalawa, un ang gawin nyo para masaya! ahahahaha...
    sabihin mo sakanya wag syang epal... bantayan mo yan, gagawa na din yan ng blog... hehe

    ReplyDelete
  6. hahhaa kahit wala kang maisip eh nakaupdate ka parin.. hehehe

    ReplyDelete
  7. dapat suntok ang titulo nito tapos sinuntok mo siya. hehehe #jokelang

    ReplyDelete
  8. kakatuwa naman yang katabi mo? sino ba yan? si Mamang ba yan?

    ReplyDelete
  9. whatever! samahan mo na din ng randomness!

    ReplyDelete
  10. hahhaa...parang yong kapit bahay ko lang maliit na bata ang dami rin laging tanong skin...hahaha

    dapat dyn sa kaibigan mo pinkain mo sa knya yong mouse...hahahaha...lol

    whatever! ang taray!

    ReplyDelete
  11. Sabihin mo kanya-kanyang trip lang yan! A lot of peeps make money out of blogging & you could too if you wish! Hmm, baka subtle lang yan pero kumukuha na ng tip at gusto nang magstart ng sarili nyang blog! =)

    ReplyDelete
  12. magba-blog din yan brader, abang-abangan mo hahaha

    ReplyDelete