nuffnang

Monday, June 13, 2011

Ipinasang SILLY-han mula kay Nene





Una, salamat kay Nene sa pag-tagged sa akin, dahil may maisusulat na akong blog, lels. Parang wala kasi sa kondesyon ang utak me na sumulat, gawa nga ng accident na nangyari sa "friend" ko na driver, worry me. So, sisikapin ko maging tapat at seryoso sa mga tanong...


Question: Do you think you're hot?
Answer : Hot? Hindi, pang babae at bading yan eh. Delicious oo, I think I am delicious. Sabi nga ni DORA, delesyoso...'yan dapat, pang macho 'yan. LOL
Task: Upload a picture of the wallpaper you're using as of the moment.

Tinakpan  ang eye bags bilang pagprotekta sa kanya.


Action: Pinakapaborito ko sa lahat ng pictures ng HEAVEN ko, girlfriend ko pa siya dyan. Naghimala kasi sa araw na 'yan. Buong buhay ko, first time ko maisipan magbigay ng flower sa babae, usually kasi cash ang binibigay ko, lels. Natutuwa ako sa tuwing nakikita ko yan, naalala ko ang bawat kilig, kaba, at pag-ibig sa araw na 'yan. Ang Daming mga mata ang nakatingin sa amin nung binibigay ko 'yan, sa MALL kasi...LOL


Question: When was the last time you ate chicken meat?
Answer:  Kaninang lunch. Silly nga ‘to, bakit mo gustong malaman kung kailan ako huling kumain ng chicken meat? Dahil gusto mong malaman kung poor ako o rich? Halluuuuueerrr, ano palagay mo sa akin FOOOOOOORRRRRRR??!! Everyday ako kumakain ng chicken meat, satisfied? lels


Question: What is the song that you last listened to?
Answer:  Only GOD knows why by KID ROCK - Isa ako sa nananampalataya sa galing ni Kid rock. My all time favorite, parang gusto kong umiyak at napapa-aawww!!!(ala sex bomb dancer) ako kapag naririnig ko ang kanta na itech. Sobrang nakakarelate kasi ako sa lyrics niya, lalo na kapag nakaupo ako sa inidoro...parang ganito ang pagkanta ko na mayroon utot sounds effect pa...

hayy I've been sittin here (vvvffffRRtttttt......!!)
tryin to find my self 
I get behind my self (vverrrrrrrrnnntttt...!!)
I need to rewind my self 
Lookin for the pay back (Brrrrrtttttttt....!!!)
Listen to the playback 
They said the every man bleeds just like me (ffffuuuurrrrrttttt....!!!!)
And I feel like number one
Yet I am last in line (beep...!! beep....!!)


Tapos maghuhugas na ako ng puwet.


Question: Do you have nicknames?
Answer: Mayroon, AKONI. Pero ung totoo ayaw ko sabihin, ang sweet ng post ko na ito, ayaw ko bumantot.


Question: What are you thinking while you're making this post? Be honest.
Answer:  Ganito pala sa blog sphere, nauuso din ang tag, LOLOL, at kunti lang ang tanong, walang silbi, bitin. hahaha




TAG A BLOGGER:
Wala, hanggang dito nalang para hindi na kumalat ang kasillyhan na ito.



17 comments:

  1. Aahaha!! Pasalamat ka tlga sakin at meron ka ulit new post. LOL.. about the accident, just pray.. Keep the faith. :D

    Oo na, ikaw na ang delisyoso!! At wow! Very nice ang kuha ni heaven mo dyan. Bakit mo kasi tinakpan pa? Ang ganda niya eh.. Sweetness, talagang naka wallpaper? Ikaw na ang delisyosong sweet!

    SILLY tlga. hahaha!! pero ang saya kaya.. Hindi mo na ipinasa, eh di sayo na nagtatapos ang ka-silly-hang ito. #lol

    Thanks, Akoni. :D

    ReplyDelete
  2. ang lufeeet! Delecious.Kung ako ang sasagot niyan mas gusto ko ang MASARAP.

    Wow akala ko kung sinong artista ang nasa wallpaper mo. kaganda naman ni Heaven

    ReplyDelete
  3. mabuti naman at hindi na nagtag. hahaha. end of chain. hehehehe

    nice post!!!

    ReplyDelete
  4. favorite ko yang Only God Knows Why.. dati napaiyak na ako ng kantang iyan habang lasing at sabog dahil sa joints.hahahaha

    ReplyDelete
  5. favorite ko yang Only God Knows Why.. dati napaiyak na ako ng kantang iyan habang lasing at sabog dahil sa joints.hahahaha

    ReplyDelete
  6. hot as in may sili sa pwet?
    wala lang naisip ko lang..hahaha

    ReplyDelete
  7. tabian - ang tigas ng puwet mo, hindi nga ako hot eh...makatulog nga..lels.

    Mark - parehas pala tayo...pero hindi dahil sa lasing ako or sabog, wala lang..love ko lang ang kanta..hehe..

    Mark - parehas pala tayo...pero hindi dahil sa lasing ako or sabog, wala lang..love ko lang ang kanta..hehe..

    Bino - Lels...gusto ko, sa akin laging huli ang mga ganto..haha

    Diamond - Papa D. salamat..haha.tayo na ang delicious..haha

    ReplyDelete
  8. kahit anong takip mo kay heaven maganda pa rin!! :)

    ReplyDelete
  9. GANDA PALA NI HEAVEN PAREKOY?
    Bakit nabulag sayo? anu meron ka? LOL

    ReplyDelete
  10. Haha! :) Sayang hindi kita ang mga mata pero maganda pa rin :) Talagang hininto ang tag-tag :)

    btw, bagong follower mo ako. :) hope you will visit and follow my page :)have a nice day!

    iamjool.blogspot.com

    ReplyDelete
  11. Naman! :) Ganda ng mga answers at tanong :) Yun nga lang at bitin at mas lalong bitin at wala ka ng tinag :)

    ReplyDelete
  12. ang kulit ng chain, ang kulit ng mga sagot wehehe. ang ganda ni heaven, kahit nakatakip ang mata XD

    ReplyDelete
  13. napadaan lang sa iyong kaharian...

    ReplyDelete
  14. na tag rin ako nito..I found it silly and funny...di ko pa nga na post eh.:)

    btw...I'm your new follower:)

    ReplyDelete
  15. so silly nga sunnytoast..hehe..ill follow you back, be careful..hehe

    dae - maligayang pagdaan daemonite.

    pusa- hehe..thank you..kiniligmesayo.

    JOOL - Oo para hindi na kumalat..hehe..hiya daw siya eh..LOL

    MOKS - nasa unang tanong ang kasagotan sa tanong mo...LOL..hint: I am not HOT. kasi...? LOL

    iya_khin - salamat manang.

    ReplyDelete
  16. ang ganda ni heaven mo...

    paano mo sya napasagot?lels...

    bolero ka siguro hahahaa


    jokes!hehehe

    ReplyDelete
  17. hahha napakahusay chong at di mo na ipinasa ang tagged na yan.. hahha nakakatamad kasing gawin.. ehehe

    ReplyDelete