nuffnang

Saturday, June 25, 2011

Mula sa banga



Nangiti naman ako ng makita ko ‘to sa isang lumang folder ko, hindi ko na matandaan kung kailan ko ‘to sinulat, buti nalang may nakalagay na date, hehehe. Isa ito sa mga hindi ko naitapon na sinulat ko nung nag-uumpisa palang akong sumulat. Dati pa mahilig na ako magsulat ng kung anu-ano, pero hindi ko pinapabasa sa iba, tinatago ko ito hangang sa makalimutan ko na o tinatapon ko nalang pagkatapos kong basahain. 2009 ako magsimula magsulat, at 2011 ako nagkaroon ng lakas ng loob na ipabasa sa ibang tao, kaya heto ako ngayon sa blogger.com nangkakalat ng mga kalokohan at guni-guning ligaw.

Dahil tinatamad ako mag-isip ng isusulat ngayon at mag-type, inserted ko nalang ang scanned image nya...LOL
BASA....








9 comments:

  1. Badtrip. kung ano ano an dilubyong dinaanan di pa rin natuloy kawawang mga bata dahil lang sa bubble gum. mukha ba kayong mga tirador ng bubble gum.

    ReplyDelete
  2. hilig kasi sa pak pak yan tuloy napalpak! hahah

    ReplyDelete
  3. ehehehe..
    anhaba..ng sulat mo..
    harhar..
    kala q handwriting tlga, bute nakatype..hekhek..
    ganyan tlga pag super naexcite..pumapalpak..hekhek
    expect d unexpected nga daw..harhar

    ReplyDelete
  4. sabi nga nila, kahit may kapalpakan, matuto pa ring ngumiti. di ko alam kung may sense ang komento ko ngayon dahil inaantok pa ko. hehehehe. tagal m o na din palang nagsusulat. gumawa ka na ng libro

    ReplyDelete
  5. ayoko sa lahat ng part ng mano ay ang pak-pak... at ayoko din ng pwet!... mas masarap ang p*k-p*k! ahahahaha...

    nagpaparamdam lang... hehehe...

    ReplyDelete
  6. sino ba may gusto ng pwet? yaks...haha...alam ko paborito mo yan...hehe @rap

    matulog ka na bino, hehe..Oo 2009 ak sumubok magsulat, bago lang nagkalakas loob gumawa ng blog site.


    Anoni - lalong di ko isusulat yan kung hand writing..hehe

    ReplyDelete
  7. at least napakinabangan ang mga pak oak hahaha!

    ReplyDelete
  8. hahah so buto nalang kinain niyo ganun ba yun.. hahha

    ReplyDelete
  9. nag dahil sa bubble gum! walastik! hahaha
    kung binigyan nyo siguro ng pakpak yung manager ng GYM, baka naging NO is YES pa yun haha

    ReplyDelete