nuffnang

Monday, May 16, 2011

:) :) :) :D :D :D :)) :)) :))



Pakiusap: Maglagay ng matamis at masarap na ngiti sa delicious mong face bago basahin.

Ayos na?

Okay, now imagine this, habang tinitipa ko 'to ay nakaguhit ang super smile ko na parang may kapa sa aking feslak.

Itong mga nakaraan araw ay hindi maganda ang pakiramdam ko dahil nga nagsusuka ako, kung hindi mo nabasa 'wag mo CLICK dito, dapat dito mo CLICK para mabasa mo.

Kahapon ng hapon, habang nag-iikot-ikot ako sa mundo ng blog. Napadpad ako sa isa sa mga nagbibigay inspiration sa akin para magsulat ng mga kalokohan at guni-guning ligaw. Na-touched ang ngala-ngala ko, dahil para sa akin isang katuparan ng adhikain ko ang nasaba ko sa kanyang blog.

Isa ako sa mga trying hard na mahilig magpatawa, lalo na sa personal. Gumaganda ang pakiramdam ko kapag napatawa ko o natawa ang isang tao dahil sa joke ko, pero alam kong may mga  naku-kornihan din, ganon talaga tayong mga tao, iba-iba ang taste pagdating sa humor, kaya hindi ko inaasahan na lahat ng mga nakakabasa ng blogs ko ay matatawa sa mga banat ko.

Ang isa sa intention ng Akonilandiya ay ang makapaghatid ng kahit kunting kiliti sa mga nagbabasa, parang "Pahingi ng kunting tawa". May matawa lang sa mga banat ko, solve na ako. 'yong mga nakokornihan naman, pasensya na, hindi ako kalbo, give me more chance.

Napapahaba na 'to, baka mag-skip read kana.

Ladies, gaydies, tibomen, and gentlemen. Ang taong nagbigay ng karangalan sa akin bilang isa sa mga bloggers na nagpapangiti sa kanya, gusto kong pasalamatan, gusto kong yakapin, at mahalin, juk, ayaw kong makilala ng mukha ko ang kamao ni JED, walang iba kundi si MAYEN ng Clicks and Cuts. (palakpakan)

Maraming salamat MAYEN, maraming salamat sa bawat ngiti at halakhak mo sa mga blogs ko. Alam kung mayroon pang iba dyan, maglaglag narin kayo.

Maraming salamat MAYEN, kung iyong mapapansin iba ang format ko sa pagtanggap ng award mo. Ginawa ko nalang siyang blog, walang rules,  hindi kailangan ipasa, wala lang trip lang, hehehe, gusto ko kasing manatili dito dahil special 'to at gusto ko lang maiba, dahil kakaiba ka.




Listahan ng mga umamin na napapatawa ng Akonilandiya

1. MAYEN ng CLICKS and CUTS
2.
3.
4.
5.

One point ako...yeebbaaahhhhh!!!!!!!

17 comments:

  1. asus may award naman pala congrats! LOL

    pero totoo pare mapablog o twitter lokuluko ka! hayop ang humor mo... Pakyu!

    ReplyDelete
  2. syempre nangiti na naman ako. hehe. You really deserve it. At kahit hindi na ipasa ok lang ang importante nasa side bar. haha.. I'm sure hindi lang ako ang napapangiti sa mga post mo! :)

    ReplyDelete
  3. Ay hindi ako natawa... di ako kasama sa listahan... lels!

    Nyahahahahhahaha

    ReplyDelete
  4. Congrats! Dong Akoni..


    *Joey*

    ReplyDelete
  5. congratz!!

    nakakatawa ka talaga! maraming beses mo na akong pinatawa!

    Mas lalo ngayon..tawang-tawa talaga ako sayo! hahahahahahahahahhaha! at marami pang hhaahahahahahahha!

    patawa din itong word verification mo! PANTE daw!! wahahahahaha! kaloka!!!

    ReplyDelete
  6. Hellow tame..kamusta na 'day?

    ty iya..sarcastic comment mo. :)

    ReplyDelete
  7. NInanman ko ang ng pakunti kunti ang post mong ito. Di ko nahulaan na sa blog award pala ito. Pero para kay mayen special nga ang award na natangap mo dahil natangap ko din yan.

    wohhh.

    ReplyDelete
  8. sarcastic ako?! di ah! #top10lies

    ReplyDelete
  9. neks namen deserb mu naman kua Akoni coz ur a funny guy...jejejejejeje...
    congratulations!!!!

    grabe kakaawa ka naman ngsuka ung pwet mu..me tinitinda bang diatab sa riyadh?!

    ReplyDelete
  10. Titser katttiieee..thank you powwhhzzz...i am fine now..hindi na nagsusuka..hehe

    Diamond - oo nga parehas tayo, apir!!hehe

    ReplyDelete
  11. ako natatawa din naman ako sa mga post pero at the same time kinapupulutan ng aral ang mga post mo eh. serious un. nice post! you should write more often lels

    ReplyDelete
  12. Hehe.. natatawa rin ako sa mga posts mo, Akoni. And I'm wondering, bakit wala ako sa listahan? hehe.. Dyuk! Ang galing lang tlga ng mga humor blogs.. nakaka entertain. :)

    P.S.
    Ntatawa na rin ako ngayon ke Bino. hehe.. nice post! you should write more often.. AGREE! Hahaha!!!

    ReplyDelete
  13. Leah - kasi hinihintay ko pa ang mga aamin,abangan mo sa next blog ko ang complete list..hehe..

    Bino - thanks bino...Okay i will...hahaha

    ReplyDelete
  14. Akoni #2 ako! pagdating ko ngayon 15 na comments siguro pang 15 na ako sa listahan. hehehe!

    Wag kang titigil sa pagsusulat or else kulang ang araw namin. Love ko mga side comments mo sa mga lines gaya nitO:

    gusto kong yakapin, at mahalin, juk, ayaw kong makilala ng mukha ko ang kamao ni JED,

    or ito:

    Maglagay ng matamis at masarap na ngiti sa delicious mong face bago basahin

    ReplyDelete
  15. congrats sa well deserved na award. nakakatanggal stress kaya magbasa ng blog mo hehe.

    ReplyDelete
  16. ibang lebel ang humor mo sa twitter. ahahah. Pero sige, papalista ako kung ano man yun. lols. :p

    ReplyDelete