nuffnang

Wednesday, May 18, 2011

Mga dapat ihanda kapag magmamahal




Rated R: Para lang sa may edad na labing walo pataas at pababa sa sweet 16.

Lahat siguro ng nilalang sa mundong ito ay nakakaramdam ng pagmamahal at gustong magkaroon ng minamahal at syempre gusto din mahalin. Pero nang dahil sa pag-ibig na ito, marami ang nasasaktan, marami ang nagdurusa, at minsan ay nagdudulot ng kamatayan sa isang tao.

At dahil mahal kayo ng Akonilandiya, magbibigay ako sa inyo ng mga dapat ninyong ihanda kapag magmamahal kayo at papasok na sa isang relasyon.

Gusto ko maging handa kayo, para kahit sa huli na hindi kayo magtagumpay o masaktan kayo ng sobra-sobra, gusto kong maging masaya kayong gago.

Narito ang mga dapat ihanda kung papasok sa isang relasyon at handa nang magmahal.

1. Tali - Siguradohin matibay 'yan, ung tali na tipong hindi mo na kailangan e-test para masubokan kung matibay.

2. Blade - Pinili ko ang blade sa lahat ng matatalim na bagay, dahil ito ang paborito ng mga emo (sumalangit nawa ang mga kaluluwa nila). Laging esi-check yan, everymonth kung maaari para maiwasan magkalawang.

3. Baril - Para mas mabilis na pagkawala ng sakit na nararamdaman, seconds lang ang titiis at wakas na ang buhay. Mas maganda kung double action at poisonous bullets ang ihahanda mo, mabuti na ang sigurado.

4. Poison - Kung gusto mo ng brutal na sakit, magandang choice ito. Para magmukha kang kawawa o nakakaawa habang nangingisay sa sahig. Magandang headline pa yan sa dyaryo.

5. Bangin - Humanap ng magandang location ng bangin, yong hindi matao. Siguradohin maganda din ang ambiance, para masaya.

6. Backhoe - Kung gusto mo maging sosyal na hayop.

Ilan lang yan sa mga ihahanda mo kung magmamahal ka at papasok sa isang relasyon. Tanga, hindi para sa'yo ang mga 'yan. Para 'yan doon sa taong mamahalin mo, kapag niluko ka at sinaktan ka. Gago nito, bakit ka magpapakamatay para lang sa pag-ibig? Siya ang patayin mo, itali mo ang leeg niya at ibigti mo, o kaya laslasin mo ang kanyang pulso o ang kanyang leeg, o barilin mo siya pero 'wag sa ulo dapat sa dibdib, o itulak mo siya sa bangin sabay tawa ng malakas, o ilibing mo siya gamit ang back hoe.

Hanggang sa muli po, sana ay nakatulong ako sa inyo kung paano maging kriminal, hehehe, juk lang gago, gawain yan ng mga professional killers.

Ikaw na ang bahala kumuha ng magandang aral dyan, kung mayroon. Maraming salamat!


Naglilingkod,
Akoni



18 comments:

  1. sana nabasa ko to nung mga panahong sariwang-sariwa pa ang mga kagaguhan ng ex ko saken.. kahit man lang isa o dalawa jan nagamit ko. tsk tsk.. sayang!

    better luck next time na lang ako

    ReplyDelete
  2. yong back hoe natawa ako soysal talagang hindi pala ang ipananglibing

    may aral nga dito.sana maunawaan ng mga mga nag eeemo. bakit mo sasayangin ang buhay mo sa mga walang selbi.

    ReplyDelete
  3. maemo ako pero wala dyan yung way ng pagpapakamatay ko....

    di kasi ako nakaready naunahan ako..

    ReplyDelete
  4. Yanah - ano 'to baseball? may base? hehe..cool..buti nga lang din ngayon lang ito nailabas kundi, patay na ako noon pa..haha..

    Diamond - hehe..thanks nabigyan mo ng aral na naman ito..hehe..

    Iya_khin - sabi ko po, pagpatay, hindi pagpapakamatay.

    ReplyDelete
  5. nkakagulat!!! kala ko kung anong klaseng advice...jejejeje...ayokong pumatay dhil sa pag-ibig...masokista kc ako ih...jejeje...kua ano pu ung back hoe?!

    ReplyDelete
  6. Ano beh.. ayoko na magbasa ng post mo. Nagmumuka na talaga akong gago kakatawa kasama ang monitor ko. hehe.. Ayos sa mga payo ah? makapghanda nga nyan. pero sana naman hindi ko magamit kay Jed yan. hehe.. salamat na din sa tip.

    ikaw talaga akoni.. hmmmm...

    ReplyDelete
  7. 5th base! Lels! Salamat sa tips! Kahit naman sa hindi taong minahal mo at nangloko syo pero gamitin yan. Magawa nga yan sa mga taong gago tulad mo.

    ReplyDelete
  8. Hahahaha. Nga naman.. thanks God ako yung nangloko. But wala na yun, mabait na ako now..

    ReplyDelete
  9. kailangan patalaga ng magandang ambiance sa bangin?lel..

    nakatawa na naman ako...

    ReplyDelete
  10. Jay - hehehe...para masaya ang huling araw niya..hehe

    emmanuel - ayos emma..thanks

    tim - mabuti nlaang hindi ito naipost noon.hehe

    haha MOKS - hahaha...hindi tatalab sa akin yan..hehe..legs ang kahinaan ko

    syempre lahat ng rules may exception diba? kaya hindi kayo kasama dyan ni Jed, incase lang..heh@mayen

    manili ka, patayin ang sarli mo o pumatay ka...hahaha @lhuloy

    ReplyDelete
  11. kung ako ung niloko, gigilitan ko ng leeg un,tapos ung dugo isasama ko sa ginagawang tulay para tumibay heheehhe

    ReplyDelete
  12. hahaha..gawin bang aspalto? lels bino.

    ReplyDelete
  13. Tali - dapat yung gawa ng Cordage para siguradong matibay. parang lamok, siguradong tepok.

    Blade - Bwahahaha! Sumalangit nawa. Gillette para sure na rin.

    Baril - meron bang bala na may kalawang para yung sugat may tetano din. Sure ball.

    Poison - Oo tama yun para meron ding scoop para sa mga reporters.

    Bangin - bakit walang tao? tama-tama para walang tumulong.

    BAckhoe parang Ampatuan lang! hehehe!

    Akala ko pa naman para sa amin yan para pala sa mamahalin namin. Hmmmm, humanda ang taong mamahalin ko sa susunod dahil maghahanda ako! BAckhoe para sosyal! hehehehe!

    ReplyDelete
  14. wait......dagdagan natin ng Latigo para bituka lang walang latay.

    ReplyDelete
  15. Yung lesson pala: Wag sayangin ang buhay sarap kaya mag-blog...HALER!!!

    ReplyDelete
  16. Sey - haayy sabi na nga ba e may lesson to..hehe..salamat sey! para sa inyo di ko alam, pero dahil sinabi mo..sige gagawa ako ng para sa inyo..hehe

    ReplyDelete