nuffnang

Friday, May 13, 2011

Malas



Test ink, test ink! ayuunn oohhh..ayos na ang blogger.com. 

Dalawang araw din nagluko ang site, pero ngayon bumalik na nagtanggal naman sila ng isang post. Tinanggal nila ang post ko noong Wednesday, sayang dahil sobrang pinag-isipan ko ang post na 'yon, ilang pawis ko na ang pumatak, ilang buhok ko ang nalagas at ilang wrinkles ang nabuo sa mukha ko dahil doon, haaaayyy...buntong hininga nalang magagawa ko para mapawi ang kalungkotan nasa kuyokot ko.

Nwe, ayos lang 'yon, mag-iisip nalang ako ng bagong post na punong-puno ng aral. Pero parang nahihirapan ako ngayon mag-isip dahil nilalamig ako, kakatapos ko lang kasi maligo at hubo't hubad ako ngayon nagtitipa, ooohh...parang may biglang sumagi sa isip mo ah, may nakikita ka bang imahe? Oo sabi eh, nakahubad ako ngayon, as in walang saplot sa buong katawan.

Kung umabot ka dito, gusto kong magtaka ka kung ano ang saysay ng post kong ito, gusto kong magtanong ka kung ano ba ang gusto kong ipahiwatig. Wala lang naman, gusto ko lang malaman mo na totoo ang Friday the 13th at hanggang ngayon ay may epekto parin dahil nabasa mo ito, isang walang ka-kwenta kwentang post.

Ang malas mo talaga...tsk!






17 comments:

  1. wow napublish mo! may error bx-94lnhf kasi kanina. hehehe

    ReplyDelete
  2. Huwaw! ikaw na nakahubad at dinidisclose sa public... lels

    Yehey! balik na uli ang blogger lels

    ReplyDelete
  3. hahaha naasar ako wala akong back up nng post ko na yun. asar talga. hahha. sana bumalik mga post ko. haha.oko muna magpost bka mbura ulit

    ReplyDelete
  4. kagabi ko pa gustong mag welga sa bloggers ang kulit kullit nila.kaya lang ganon talaga ang libre magtiis.

    at buti na naman mukhang naayos na ang kanilang prolema kung ano man ito.

    ReplyDelete
  5. Bino -Hohonga..parang ayos na..

    XP- muntik na akong lumipat ng bahay, dahil katingkati na kuyokot ko, gusto ko nang magsulat kahapon pa..haha

    kiki- ako nga din eh, walang back up..actually, karamihan s mga sulat ko dito wlang back up..hehe..bukas copy ko lahat..

    Diamond - hindi ko rin alam kung anong lason ang nakain nila..hehe..sana may inayos lang sila dito na lalong magpapaganda ng atin buhay blogger.

    ReplyDelete
  6. yung last na post ko din nawala. hindi na talaga babalik yun? baka kasi kapag nagpost ako ulit biglang bmalik.

    ReplyDelete
  7. alayb na ulit ang blogger...pero bad sila, wala akong post na bago pero mga bagong comment nawala rin..hahay

    ikaw na ang adik, kahit nakahubad eh nagbablog! XD

    sayang naman yung post mo last time, hindi pa naman ako nag skip read sa post mong yown..hehehe

    ReplyDelete
  8. Yelai at tabian - saan bansa ba kayo? kung sa pilipinas e ang aga niyo naman magising...hehe

    Yela- ayon sa SOCO pagkatapos pagtagpi-tagpiin ang mga ebidensya, babalik "daw" ulit ang mga nawalang previous post natin..wait muna tayo.

    tabian - kaya nga peborit ko un dahil walang nag skip read 100%..hahaha..dont worry nakadamit na ako ngayon habang nagkokomento.

    ReplyDelete
  9. ang taray may investigation na naganap?

    bumalik na yung post ko hihi ang saya :D

    wala akong bansa. sa planet venus ako nakatira.

    ReplyDelete
  10. nasa pelepens parin...

    hala baka nakakalimotan mong akoy isang pokpok call center agent..gising sa gabi tulog sa araw..hehe

    ReplyDelete
  11. Kaw na talaga ang pinakamahalay na blogger! dinaig mo na at inagaw ang trono ni glentot.

    ReplyDelete
  12. pati ata comments nawala din. @_@

    ReplyDelete
  13. at ako ay hindi natanggalan ng post..sa mga comment nga lang may nawala..

    ReplyDelete
  14. natatawa ako..#lels... no comment...
    :p

    ReplyDelete
  15. alam ko kung bakit ka natatawa iya #lels

    ReplyDelete
  16. maganda talaga dito, lalo na yung mga nakatira.

    ehem!

    ReplyDelete
  17. swerte pa rin ako kasi tumawa ako! test ink...test ink....hahahaha! but ayos na talaga blogger.

    ReplyDelete