nuffnang

Sunday, May 22, 2011

Wolo long



Okay this time moment na naman ng isang nilalang sa mundo ng blogging, isang nilalang na nagpapahalaga sa kaharian tinatawag na Akonilandiya. Ang nilalang na 'to ay may kakayahan din mapangiti ang prinsepe ng Akonilandiya, si Prinsepe Akoni, wolo long.

Natutuwa ako sa nilalang na 'to dahil parang napakasimply niya, correction pen, talagang napakasimply niya. Mabait, matalino, inosente, at mahilig humingi ng advices, wolo long. 

Nwe, hindi na ako magpapaligoy-ligoy pa. Ang haba na ng sinabi ko, eh ang sasabihin ko lang naman sa inyo ay isa ako sa binigyan niya ng AWARD bilang isang KEWL na blogger daw, wolo long.

Now, define COOL? sabi sa akin ng isang nilalang din noong sabihan ko siya ng "Cool ka na niyan?" hindi ko na sinagot dahil alam kong alam niya na alam ko kung ano ang literal na meaning ng "cool", ang naisip ko lang eh, "Where's the common sense, you know?" pero baka nagpapatawa lang 'yon or nagpapakamatalino to me, wolo long.

Okay, bago maging isang libro pa ito, gusto ko nang ibuhos ang pasasalamat ko sa nilalang na ito na nagbigay parangal sa akin, wolo long.

Wolong obo kondo so, jejejejejejejeje, Lhuloy ng lhuloylearnstoblog. Maraming-maraming salamat Titser Katie, sa pagrecognized mo kay prinsepe Akoni bilang isang kewl na blogger.

Si kewl kirat

15 comments:

  1. Wolo lang pero ninakaw ko na ang award nayan ng walang paalam baka bawiin ni teacher katie.ang cute. Ito ba ang ang mukhang ito ang nakablocked
    wolo lang

    ReplyDelete
  2. Kaw na! Lels
    Congrats sa award! Bagay yung award sayo pre kewl na kewl kasi mga banat mo.

    ReplyDelete
  3. you are so coooooooollll!!! you deserve that award because of your outstanding posts! Good job! congratulations!


    kala mo spam? eto un:


    nice post! you should write more often! i like the way you write!


    lels

    ReplyDelete
  4. waaaaaaajajajajjajajajajajajajajajajajjajajajajajjajajajajjajaja....

    berpp..ayun oh nbusog s katatawa...jejejejeje..thnks for diz post kua Prinsipe Akoni...

    jejejeje...pak na pak!!!

    ReplyDelete
  5. wolo lang din! hahaha! ako mero din nyan bheh!

    ReplyDelete
  6. aba humahakot ka din ng award ah> congrats prinsepe akoni. you deserve it. :) wolo long

    ReplyDelete
  7. ay ang lakas ko naman talaga sayo. hindi na tinest ang spelling ability ko. wala na si mr. verification. :) :) :) dami kong ngiti.. haha..

    ReplyDelete
  8. isa pa nga.. nakaka-addik lang. hehe..

    ReplyDelete
  9. Congrats Prinsipe Akoni! Natawa ako sa caption mo sa award, bakit naman Kirat? siguro kumikindat lang. hahaha!

    Wow may background image! matagal na ba to at ngayon ko lang napansin! Ganda1 paganda ng paganda ang iyong kaharian. Pwede na ba akong tumira jan?

    ReplyDelete
  10. hahaa..natawa naman ako sa kewl kirat.. ang cool ng post! nakakatuwa..hehee keep it up!

    ReplyDelete
  11. hello pearl...hehe..kirat naman talaga, diba?

    emmanuel, musta kana? bakit wala kang new post?

    Sey - pwedi kang tumira dito, kaso kailangan maging prinsesa muna kita...hehe

    mayen - hahaha..at talagang natuwa ka ah..haha..thanks din

    thanks din titser katie..hehe..eh kirat naman talaga eh..

    Meeya: :P

    hahahaha..ewan ko talaga sayo bino..haha

    thanks mama...hehe syempre, cool tayo dapat palagi

    bakit kaya to nakablocked sa atin?@ diamond..hehe

    Rap - ikaw na ang busy..lels

    ReplyDelete